THÔNG BÁO THAM DỰ TRAO ĐỔI HỌC THUẬT, THỰC HÀNH VỀ “PHƯƠNG PHÁP GIẢM THIỂU CĂNG THẲNG TRÊN CƠ SỞ LIỆU PHÁP DOHSA - HOU” CỦA CHUYÊN GIA NHẬT BẢN

Thứ ba - 23/04/2024 01:48 105 0
THÔNG BÁO THAM DỰ TRAO ĐỔI HỌC THUẬT, THỰC HÀNH VỀ “PHƯƠNG PHÁP GIẢM THIỂU CĂNG THẲNG TRÊN CƠ SỞ LIỆU PHÁP DOHSA - HOU” CỦA CHUYÊN GIA NHẬT BẢN
THÔNG BÁO THAM DỰ TRAO ĐỔI HỌC THUẬT, THỰC HÀNH VỀ “PHƯƠNG PHÁP GIẢM THIỂU CĂNG THẲNG TRÊN CƠ SỞ LIỆU PHÁP DOHSA - HOU” CỦA CHUYÊN GIA NHẬT BẢN
Trân trọng kính mời: Nhà nghiên cứu, giảng viên, giáo viên, sinh viên, học viên, các nhà thực hành về lĩnh vực tâm lý học, công tác xã hội, giáo dục đặc biệt, phụ huynh tham dự trao đổi học thuật, thực hành về 
Phương pháp giảm thiểu căng thẳng trên cơ sở liệu pháp Dohsa-hou” của các chuyên gia đến từ Nhật Bản như sau:
Nhằm trao đổi học thuật, thực hành về phương pháp giảm thiểu căng thẳng, được phát triển từ liệu pháp Dohsa-hou cho những nhà nghiên cứu, giảng viên, giáo viên, sinh viên, học viên, các nhà thực hành về lĩnh vực tâm lý học, công tác xã hội, giáo dục đặc biệt, phụ huynh và những người quan tâm trong việc hỗ trợ cho trẻ em nói chung và trẻ khuyết tật nói riêng, Khoa Tâm lý – Giáo dục, trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng tổ chức giới thiệu, trao đổi học thuật, thực hành về phương pháp giảm thiểu căng thẳng, được phát triển từ liệu pháp Dohsa-hou của các chuyên gia Nhật Bản như sau:

* Thời gian:
 08 giờ 15 đến 17giờ 00 ngày 05 tháng 9 năm 2023
* Địa điểm: Trung tâm Học liệu – Elearning, trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng (459, Tôn Đức Thắng, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng)
* Thông tin liên hệ: TS. Hà Văn Hoàng, Trợ lý Khoa học và Sau ĐH
ĐT: 0987377512
E-mail: 
hvhoang@ued.udn.vn

Rất hân hạnh và đón tiếp Quý vị tham dự!
Trân trọng!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập84
  • Hôm nay14,181
  • Tháng hiện tại675,678
  • Tổng lượt truy cập3,164,153
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây