HỘI NGHỊ SINH VIÊN NGHIÊN CỨU KHOA HỌC NĂM HỌC 2022 - 2023

Thứ ba - 23/04/2024 01:42 73 0
HỘI NGHỊ SINH VIÊN NGHIÊN CỨU KHOA HỌC NĂM HỌC 2022 - 2023
HỘI NGHỊ SINH VIÊN NGHIÊN CỨU KHOA HỌC NĂM HỌC 2022 - 2023
Vào sáng ngày 19/05/2023 khoa Tâm lý – Giáo dục đã tổ chức thành công Hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học năm học 2022-2023.
Tham dự Hội nghị năm nay, toàn Khoa có 11 đề tài thuộc các lĩnh vực Công tác xã hội và Tâm lý học tham gia báo cáo và bảo vệ. Các đề tài đã góp phần làm sáng rõ những vấn đề thực trạng về xã hội và tâm lý người hiện nay, đặc biệt là những vấn đề nghiên cứu có tính cấp thiết. Kết quả, Khoa đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 2 giải khuyến khích cho các nhóm cũng như các cá nhân như sau:
Giải nhất thuộc về nhóm có đề tài nguyên cứu: “Ứng dụng quán niệm hơi thở của liệu pháp chánh niệm trong việc giảm thiểu stress cho sinh viên Đại học, tại trường ĐHSP ĐHĐN” – giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Trâm Anh cùng nhóm sinh viên:
– Đào Thị Thùy Giang
– Ngô Văn Rôn
– Lê Nguyễn Hoàng Việt
Nhóm đề tài đạt giải nhì có tên: “Các yếu tố ảnh hưởng đến bắt nạt học đường của học sinh trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Đà Nẵng” dưới sự hướng dẫn của TS.Hoàng Thế Hải cùng nhóm sinh viên:
– Đinh Tú Uyên
– Nguyễn Thị Nở
– Nguyễn Hữu Ân
Giải ba thuộc về nhóm có đề tài nghiên cứu “Hoạt động Công tác xã hội trong việc hỗ trợ cộng đồng ứng phó với bão lũ tại thành phố Đà Nẵng” – giảng viên hướng dẫn: TS. Hà Văn Hoàng. Của sinh viên: Lê Văn Hùng
Và cùng đó, khoa đã trao 2 giải khuyến khích cho 2 nhóm có chủ đề nghiên cứu như sau:
Đầu tiên là nhóm có đề tài mang tên: “Trí tuệ cảm xúc của sinh viên trường đại học sư phạm – ĐHĐN”- giảng viên hướng dẫn: TS. Lê Mỹ Dung, của nhóm nghiên cứu:
– Lê Thị Kim Anh
– Trần Phạm Đỗ Quyên
Thứ hai là đề tài “Phân tích bầu không khí tâm lý tập thể lớp tại trường ĐHSP-ĐHĐN thông qua ma trận xã hội của Moreno” – giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Trâm Anh, của nhóm sinh viên:
– Nguyễn Thị Phương Trâm
– Nguyễn Xuân Ba
– Phan Thị Ny
Xin chúc mừng Hội nghị thành công tốt đẹp, chúc mừng các cá nhân và nhóm nghiên cứu đã đạt giải và chúc mừng buổi báo cáo nghiên cứu đã thành công tốt đẹp. Hi vọng trong tương lai, Hội nghị có thêm những công trình khoa học của sinh viên khoa Tâm lý – Giáo dục với tinh thần học hỏi và không ngừng nỗ lực phát triển được thể hiện trong các đề tài nghiên cứu của sinh viên.
Một số hình ảnh của hội nghị

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay177
  • Tháng hiện tại5,602
  • Tổng lượt truy cập11,992
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây